Đệm giảm xóc TTC Tphcm phân phối độc quyền bởi Icare Việt Nam

Đệm giảm xóc TTC Urethane Buffer là sản phẩm phụ tùng dành cho xe ô tô để đáp ứng nhu cầu giảm xóc, rung lắc khi đi trên đường. Đệm TTC đang từng ngày nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Và đệm giảm xóc TTC Tphcm đang được phân phối độc quyền bởi Icare Việt Nam.

Icare Việt Nam phân phối độc quyền đệm giảm xóc TTC Tphcm

Đệm giảm chấn còn gọi là đệm cao su giảm chấn, đệm giảm xóc,… là một phụ tùng được gắn vào 4 lò xo của 4 bánh xe nhằm mục đích giảm xóc, rung lắc khi di chuyển. Think Car Hàn Quốc – TTC Co., LTD) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH toàn cầu Icare (Tên giao dịch: Icare Global Trading Co., LTD) với giá đệm giảm chấn cho ô tô TTC Urethane được niêm yết theo quy định.


Hiện nay tại thị trường Việt Nam, công ty Icare Global Trading Co., LTD đã thống nhất mức giá đệm giảm xóc TTC Tphcm là 3.200.000VNĐ/ bộ (4 bánh). Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ lắp cho 2 bánh xe với giá phân nửa là 1.600.000VNĐ.

Cung cấp, phân phối, bán buôn, bán lẻ đệm bảo vệ phuộc ô tô chính hãng Đệm bảo vệ ô tô TTC Urethane buffer. Chúng tôi  hứa hẹn sẽ luôn mang lại sự hài lòng đối với khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng và tư vấn tốt nhất!

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Ưu điểm vượt trội của đệm bảo vệ phuộc ô tô

Đệm bảo vệ phuộc làm giảm xóc hiệu quả

Với kết cấu gồm 8 hoặc 9 lỗ hình tròn hoặc bầu dục được làm bàng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, đệm bảo vệ phuộc ô tô có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe. Bạn sẽ chỉ cảm nhận được êm mượt trong suốt hành trình dù xe chạy trên các địa hình ghồ ghề.

Giúp phục hồi chiều cao xe như ban đầu

Sau một thời gian sử dụng chiều cao xe của bạn bị giảm không như nguyên bản vì khi được đưa vào sử dụng, xe sẽ chịu tác động nhiều từ môi trường, lò xo giảm xóc của xe sẽ bị giảm sức đàn hồi từ đó khiến xe bị thấp xuống. 

Đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane sẽ phục hồi bạn lấy lại chiều cao xe thông qua cơ chế khôi phục độ đàn hồi của lò xo giảm xóc ban đầu thông qua lực ép.

Đệm bảo vệ ô tô rút ngắn khoảng cách phanh


Khi xe đi vào những khúc cua gấp và gập ghềnh với tốc độ cao, đệm giảm xóc có tác dụng hãm lực xe tác động lên bánh trước giúp xe bảo vệ xe trước cú sốc thắng gấp. Đặc biệt, đệm bảo vệ phuộc sẽ giúp bạn kiểm soát được hướng đi của xe trên những tuyến đường trơn trượt tránh được những vấn đề ngoài ý muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô