Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô

Khi đi du lịch hoặc bạn cần phải di chuyển đường dài bằng xe ô tô chắc hẳn bạn phải chịu những dằn xóc, rung lắc khiến bạn khó chịu và mệt mỏi. Bạn không muốn tình trạng dằn xóc này chấm dứt nhưng không biết làm cách nào. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì hiện nay đã có giải pháp khắc phục tình trạng dằn xóc cho xế yêu bằng cách lắp đệm giảm xóc TTC. Vậy đệm giảm xóc TTC là sản phẩm gì?

Tổng quan về đệm giảm xóc ô tô TTC

Đệm giảm xóc TTC là phụ tùng được trang bị thêm cho xe, đặt giữa những lò xo giúp tiêu biến lực đàn hồi giúp giảm xóc và nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn. Với chất liệu khác biệt và ưu điểm nổi bật đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC hiện đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng cho xế yêu của mình.

Đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer

Đệm cao su giảm chấn TTC Urethane có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.

Ngoài ra, thêm những tính năng vượt trội của đệm TTC như giảm dằn xóc, rung lắc, giảm độ nghiêng, bảo vệ hệ thống phuộc xe,… Do đó, có thể nói đệm TTC là đệm cao su giảm sốc chất lượng tốt nhất hiện nay.

Những ưu điểm khác mà đệm giảm chấn TTC mang lại

Đệm bảo vệ phuộc ô tô là một dạng phụ tùng của ô tô, được gắn vào lò xo giảm xóc của xe nhằm hỗ trợ lò xo hấp thu và phân tán lực tác dụng, giúp cho xe di chuyển êm hơn, giảm nhẹ tác động của những dằn xóc lên cơ thể của người ngồi trên xe. Các dạng đệm bảo vệ phuộc ô tô đều có cấu tạo vòng vung mở để dễ dàng gắn vào lò xo giảm xóc của xe.

Giảm cự ly hãm phanh đảm bảo an toàn cho người lái xe

Cự ly hãm phanh là độ dài đoạn đường sau khi phanh xe vẫn tiếp tục di chuyển. Cự ly hãm phanh sẽ lớn nếu lực phanh lớn hơn lực ma sát với mặt đường. Lúc đó, thân xe di chuyển thêm 1 đoạn về phía trước và có một lực kéo nhẹ trở lại. Đệm TTC sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước tránh trường hợp thắng gấp.

Đệm giúp giảm cự ly hãm phanh của xe bảo vệ tính mạng của người ngồi trên xe

Giảm độ nghiêng cho xe khi di chuyển đến những khúc cua

Sử dụng đệm giảm chấn TTC sẽ góp phần cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh giữ cho xe không bị nghiêng hẳn sang một bên.

Trả lại chiều cao vốn có của xe

Với sức chống đỡ tăng thêm đến 20%, đệm TTC giúp xe của bạn lấy lại chiều cao như ý muốn sau một khoản thời gian bị giảm đi nhưng không rõ lý do.

Do đó, có thể nói đệm TTC Urethane xứng đáng là đệm cao su giảm xóc chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tin dùng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC