Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Hệ thống phuộc nhún là bộ phận quan trọng của xe ô tô vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và khả năng vận hành của xe. Do đó, khi đã sử dụng ô tô được một thời gian thì bạn cần phải chăm sóc và cải thiện lại hệ thống phuộc nhún.

Nguyên nhân và dấu hiệu khi hệ thống giảm xóc xuống cấp

Gầm ô tô xuất hiện tiếng kêu có nhiều nguyên nhân, có thể từ  giảm xóc ô tô hay 4 lốp ma sát trên đường, hệ thống phanh, rô-tuyn,hệ thống lái,… Nguyên nhân xuất phát từ chi tiết nào dù nhỏ nhưng bạn cũng phải để ý để khắc phục, gầm kêu do đệm cao su mòn hay nứt, vỡ hoặc chi tiết nào đó bị cong vênh hay gãy.
Nếu thấy những chi tiết đó, bạn nên đem xe đến những garage để sửa chữa và tìm giải pháp phục hồi. Và giải pháp thường được sử dụng nhất là lắp đệm giảm chấn TTC.

Đệm giảm chấn TTC là sản phẩm gì?

Đệm giảm chấn TTC Urethane có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.


Công dụng tuyệt vời đến từ đệm cao su giảm chấn TTC

Giảm rung lắc, giảm xóc xe

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC giúp giảm xóc với kết cấu làm giảm áp lực từ địa hình lên khung xe khi xe đang chạy với tốc độ cao. Giúp xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua

Bộ đệm TTC sẽ giúp cố định trọng tâm xe, giảm bớt áp lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua khúc quanh, giữ cho xe không bị nghiêng sang một bên đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Giúp khôi phục chiều cao của ô tô

Đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ hỗ trợ phuộc lò xo của ô tô, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, từ đó giúp khôi phục chiều cao nguyên bản cho xe hơi của bạn.


Giảm cự ly hãm phanh, hạn chế xảy ra tai nạn trên đường

Bộ đệm TTC Urethane sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước, tránh những trường hợp thắng gấp dễ gây ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Xóa tan sự mệt mỏi khi chạy trên địa hình gồ ghề

Đệm giúp giảm xóc và rung lắc khi xe chạy trên đường gồ ghề giúp xe đi chuyển nhẹ nhàng, lướt nhanh trên mặt đường đem đến cảm giác thoải mái cho người lái và giảm cảm giác mệt mỏi khi phải lái xe đường dài.

Với những ưu điểm kể trên, còn chần chờ gì mà không nhanh chóng mua đệm giảm xóc TTC chất lượng tốt tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare – nơi phân phối đệm cao su giảm chấn TTC Urethane độc quyền tại Việt Nam nhằm mục đích đem đến sức khỏe cho cả gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô