Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Hiện nay, đang vào đợt mùa mưa, đường luôn luôn ẩm ướt và đọng lại những vũng nước khiến cho việc di chuyển gặp khó khăn Lái xe ô tô đường dài trên những con đường trơn trượt, mưa gió rất dễ gây tai nạn do nhiều nguyên nhân như mất lái khi phanh gấp, bị nghiên quá độ khi đến các khúc quanh,... Do đó, cánh tài xế cần phải có những kỹ năng lái xe cũng như tìm ra giải pháp giảm tình trạng hư tổn về hệ thống phuộc của xe để đảm bảo lái xe một cách an toàn nhất trong mùa mưa này.

Thời tiết ẩm ướt gây khó khăn khi di chuyển

Những cơn mưa thường tạo ra mặt đường trơn trượt, làm giảm độ bám đường của lốp xe do đó gây hiện tượng trượt bánh khi phanh gấp. Hiện tượng trượt bánh xe thường xảy ra khi bạn cố tăng tốc hay nhấn mạnh ga để thoát ra khỏi vũng lầy. Các bánh xe bắt đầu bị trượt và quay nhanh hơn tốc độ di chuyển thông thường. Việc này có thể dẫn đến nhiều hậu quả khác nhau tùy theo xe dẫn động cầu trước hay cầu sau.

Ngoài ra, một vài trường hợp bạn cũng sẽ gặp hiện tượng khóa bánh. Hiện tượng này xảy ra khi bạn phanh xe mạnh và đột ngột. Cơ bản, bánh xe sẽ ngừng quay nhưng do lực quán tính nên chiếc xe vẫn bị trượt về trước.

Để giảm nguy cơ văng trượt xe, bạn nên kiểm tra lốp xe cũng như hệ thống phuộc nhún thường xuyên. Phuộc nhún là bộ phận quan trọng trong việc vận hành xe, khi phuộc được bảo vệ nó sẽ giúp bạn tránh khỏi những sự cố cũng như giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra cho xế cưng của bạn, bạn nên lắp đệm giảm chấn TTC Urethane cho bộ phận phuộc nhún. Đây là sản phẩm linh kiện ô tô tốt nhất hiện nay được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Đệm giảm chấn TTC là sản phẩm gì?

Đệm giảm chấn TTC là phụ tùng được trang bị thêm cho xe, đặt giữa những lò xo giúp tiêu biến lực đàn hồi giúp giảm xóc và nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn.

Các loại đệm giảm xóc thường được làm bằng các vật liệu có khả năng đàn hồi cao để có thể kết hợp hoạt động nhịp nhàng cùng với lò xo giảm xóc của xe. Kích thước và hình dạng của mỗi loại cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau.

Các loại đệm giảm xóc ô tô phù hợp cho các dòng xe có bộ phận giảm xóc dạng lò xo cuộn như: Toyota, KIA, Ford, Mazda, Lexus, Chevrolet, Honda, Audi, Mitsubishi,… và nhiều dòng xe khác nữa.

Ngoài ra, thêm những tính năng vượt trội của đệm TTC như giảm dằn xóc, rung lắc, giảm độ nghiêng, bảo vệ hệ thống phuộc xe,… Do đó, có thể nói đệm TTC là đệm  giảm sốc chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tại sao phải sử dụng đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane

Nếu bạn vừa mới tậu một chiếc xế hộp cho mình và bạn muốn bảo vệ và mong muốn xế yêu của mình luôn bền đẹp và sử dụng được lâu dài.

Nếu bạn có xe hơi và đã sử dụng được một thời gian dài, xe bạn sử dụng đôi khi xuất hiện tình trạng gầm thấp và gây ra tiếng ồn.

Hoặc đơn giản bạn muốn hành trình lái xe của mình êm ái hơn, bớt rung lắc, dằn xóc và bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm trong thời tiết ẩm ướt.

Với những lý do trên, bạn đã có thể lắp đệm giảm chấn ô tôTTC Urethane cho ô tô của mình.
Bạn có thể gọi trực tiếp đến số hotline 0917 155 007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô