Đệm giảm xóc ô tô TTC phân phối ở đâu giá rẻ?

Đệm giảm chấn dành cho ô tô mang thương hiệu TTC Buffer hiện đang nhận được rất nhiều sự tin yêu của cánh tài xế tại khu vực Tphcm nói riêng và cả nước nói chung. Do đệm TTC mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe. Song song đó vẫn còn nhiều người chưa biết đệm giảm chấn là gì cũng như giá đệm giảm chấn cho ô tô TTC hiện nay. Vì thế, trong bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin này đến những ai chưa biết rõ về đệm TTC.

Đệm giảm xóc ô tô TTC được phân phối bởi Icare Việt Nam

Đệm giảm chấn còn gọi là đệm cao su giảm chấn, đệm giảm xóc,… là một phụ tùng được gắn vào 4 lò xo của 4 bánh xe nhằm mục đích giảm xóc, rung lắc khi di chuyển. Với kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục gắn vào giữa lò xo giảm xóc của xe từ đó giúp hấp thu các xung lực bên ngoài tác động lên xe, đảm bảo di chuyển mềm mượt trong suốt hành trình.

Đệm giảm xóc ô tô TTC Urethane Buffer 

Think Car Hàn Quốc – TTC Co., LTD) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH toàn cầu Icare (Tên giao dịch: Icare Global Trading Co., LTD) với giá đệm giảm chấn cho ô tô TTC Urethane được niêm yết theo quy định.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, công ty Icare Global Trading Co., LTD đã thống nhất mức giá đệm giảm chấn TTC Urethane là 3.200.000VNĐ/ bộ (4 bánh). Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ lắp cho 2 bánh xe với giá phân nửa là 1.600.000VNĐ.

Tính năng của đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane Buffer

Giảm rung lắc, giảm xóc xe

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC giúp giảm xóc với kết cấu làm giảm áp lực từ địa hình lên khung xe khi xe đang chạy với tốc độ cao. Giúp xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua

Bộ đệm TTC sẽ giúp cố định trọng tâm xe, giảm bớt áp lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua khúc quanh, giữ cho xe không bị nghiêng sang một bên đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Đệm TTC giúp ô tô giảm độ nghiên khi quẹo khúc quanh 


Giúp khôi phục chiều cao của ô tô

Đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ hỗ trợ phuộc lò xo của ô tô, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, từ đó giúp khôi phục chiều cao nguyên bản cho xe hơi của bạn.

Giảm cự ly hãm phanh, hạn chế xảy ra tai nạn trên đường

Bộ đệm TTC Urethane sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước, tránh những trường hợp thắng gấp dễ gây ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người lái xe.
Như vậy có thể nói đệm giảm chấn TTC Urethane có những tính năng vượt trội giúp bạn lái xe an toàn, trơn tru, ổn định và có thể kiểm soát được quá trình lái xe mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.
Bạn có thể trực tiếp gọi đến hotline 0917.155.007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô