Đệm giảm xóc TTC đem đến những lợi ích gì cho xế yêu?

Đệm cao su giảm xóc là một sản phẩm phụ tùng dành cho xe ô tô được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và được làm bằng chất liệu có độ đàn hồi cao có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe ô tô khi đang di chuyển. Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều loại đệm giảm sốc mang nhiều thương hiệu khác nhau trong đó đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer là một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đệm cao su giảm xóc – Sản phẩm mới dành cho ô tô hiện nay

Đệm giảm chấn TTC còn gọi là đệm bảo vệ phuộc ô tô – một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các tính năng vượt trội như giúp giảm dằn xóc, rung lắc khi đi trên đường xấu hoặc giảm nghiêng khi đi qua khúc quanh. 

Hình ảnh thực tế của đệm TTC khi lắp 

Đệm cao su giảm xóc là phụ tùng hỗ trợ cho phuộc xe ô tô được thiết kế với kết cấu gồm 8 – 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe. Ngoài ra, đệm còn có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe, giúp xe di chuyển êm ái trên những chặn đường gồ ghề hay lái xe với vận tốc cao. Đệm cao su là phương pháp tối ưu để bảo vệ cũng như gia tăng tuổi thọ của bộ phận phuộc giảm xóc của xe ô tô.

Hiện nay tại Việt Nam, đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane đang được phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare - chuỗi thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Một số công dụng của đệm giảm chấn ô tô TTC

Giảm xóc xe ô tô

Bộ đệm sẽ hấp thụ lực sốc từ những va chạm bất ngờ hay những rung lắc, chấn động khi xe đi qua các cung đường gập ghềnh, không bằng phẳng. Khi gắn đệm TTC Urethane sẽ có khả năng hập thụ sốc cao hơn và người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà khi di chuyển. Với đặc tính này của bộ đệm cũng sẽ có ảnh hưởng đến việc kéo dài quãng đời của bộ phận giảm xóc trên xe ô tô của bạn.

Giảm rung lắc cho xe

Đệm giảm chấn TTC giúp giảm rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe đem đến sự khác biệt trong trải nghiện, lái xe của bạn.

Đệm TTC giúp ô tô chạy êm ái trên đường 


Bảo vệ và nâng cấp phuộc ô tô

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân sở hữu cho mình đệm bảo vệ phuộc ô tô để bảo vệ cho bản thân cũng như cả nhà. Hiện nay tại Việt Nam, đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane đang được phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare - chuỗi thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô