Những mối nguy hiểm rình rập từ đệm giảm chấn kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có không ít sản phẩm đệm giảm chấn dành cho xe ô tô nhưng theo đó hàng kém chất lượng bị đổi với hàng chất lượng khiến cho người mua mất niềm tin với sản phẩm. Ngoài ra, với việc sử dụng đệm giảm chấn kém chất lượng người dùng rất dễ gặp nhiều mối nguy hiểm trên đường. Và những mối nguy hiểm đó là gì sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

Tràn lan sản phẩm đệm giảm chấn nhái, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm

Khi sử dụng đệm cao su giảm chấn giá rẻ, không chính hãng không những hấp thụ xung lực yếu mà còn có tuổi thọ rất thấp. Những nhược điểm này khiến xe khó điều khiển, thường xuyên rung động mạnh, gây mất an toàn khi lái xe.

Giảm xóc hay còn gọi là giảm chấn là một bộ phận của xe ô tô có chức năng hấp thụ rung động từ mặt đường, đem lại sự cân bằng, dễ chịu và thoải mái cho tài xế lúc lái xe.


Sử dụng đệm giảm chấn kém chất lượng, người dùng rất dễ gặp những tình trạng như xe mất cân bằng khi chạy, khó điều khiển, có thể gây ra tai nạn khi không làm chủ tay lái khi đi trên đường dốc, mấp mô trong khi xe rung lắc mạnh,...

Để có thể ngăn chặn những tình trạng nguy hiểm đó, người dùng cần phải mua đệm giảm chấn TTC chính hãng và cần phải biết cách phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm nhái.

Nhận biết đệm giảm chấn TTC chính hãng

Đệm cao su giảm sóc TTC hay còn gọi là đệm giảm xóc ô tô là phụ tùng dùng để lót giữa giảm xóc và thân xe. Với nguyên lý hoạt động thông qua miếng hấp thu lực xóc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm xóc của lò xo giảm chấn, hấp thu lực đàn hồi tác động lên thân xe khi đi trên địa hình gồ ghề.

Khi muốn mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt thì cần phải tìm hiểu cẩn thận về xuất xứ, nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm. Ngoài ra đệm giảm chấn TTC có cấu tạo đặc biệt, có màu hơi trắng ngà, trên và dưới chiếc đệm có 2 dòng chữ in nổi thể hiện thương hiệu của sản phẩm:

            Dòng trên: “TTC Think Think Car”.

            Dòng dưới: “MADE IN KOREA” in nổi ngay chính giữa.

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đệm giảm chấn lò xo TTC Urethane Buffer của công ty Think Think Car Hàn Quốc hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty Icare Global Trading Co., LTD (Icare Việt Nam).

Do đó, khi muốn mua đệm giảm xóc TTC Tphcm chất lượng nhất thì bạn có thể đến Icare Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến một số địa chỉ dưới đây để mua sản phẩm.

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Công ty TNHH MTV Ngọc Nhẫn: 87, Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

Garage Auto Việt: 142, đường 7B, khu A, khu phố 5, An Phú, quận 2, TPHCM

Garage Tốt Phước Hải: 457, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM

Garage Đức Thịnh: 549A, Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô