Nơi phân phối đệm giảm chấn TTC chính hãng và chất lượng

Đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane là một loại phụ tùng xe hơi, được gắn lên lò xo giảm xóc của xe, có tác dụng hỗ trợ lò xo hấp thụ và phân tán lực tác động lên xe, giúp giảm bớt dằn xóc và mệt mỏi đối với người lái xe. Hiện nay, đệm giảm chấn TTC bày bán tràn lan trên thị trường tại Việt Nam nói chung và tại Tphcm nói riêng. Hầu hết, những nơi bày bán đều bán không đúng giá hoặc bán những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, trong bài viết này sẽ bật mí nơi phân phối đệm giảm chấn TTC chính hãng.

Địa chỉ phân phối đệm giảm chấn TTC tại Tphcm chính hãng

Đệm giảm cao su giảm sốc TTC Urethane còn có thể gọi là đệm giảm chấn TTC là một dạng phụ tùng cho xe ô tô. Được làm bằng chất liệu Urethane – chất liệu có độ đàn hồi cao và khả năng chịu được sức ép. Đệm được gắn vào hệ thống lò xo (hệ thống giảm xóc) của xe nhằm hỗ trợ hấp thu và phân tán lực tác động giúp xe di chuyển một cách êm ái, giảm nhẹ tác động của những dằn xóc lên cơ thể của người ngồi trên xe.


Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane là sản phẩm đến từ Hàn Quốc (Công ty TNHH Think Think Car Hàn Quốc – TTC Co., LTD) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH toàn cầu Icare (Tên giao dịch: Icare Global Trading Co., LTD).

Đệm giảm chấn TTC Urethane trên thị trường hiện nay là một sản phẩm mới, được xếp loại vào sản phẩm phụ tùng ô tô, có tác dụng hỗ trợ bộ phận giảm xóc để thực hiện chức năng chính là giảm xóc cho xế yêu của bạn.

Một số tính năng của đệm giảm chấn TTC

Bảo vệ tối ưu bộ phận giảm xóc

Khi sử dụng đệm cao su giảm chấn TTC uy tín sẽ giúp bạn bảo vệ phuộc một cách tối ưu và hoàn hảo nhất bởi phần lớn xung lực tác động đã bị bộ đệm giảm chấn hấp thu gần như hoàn toàn. Ngoài ra, tuổi thọ của bộ đệm giảm xóc TTC Urethane lên đến 10 năm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa.

Giảm cự ly hãm phanh đảm bảo an toàn cho người lái xe

Cự ly hãm phanh là độ dài đoạn đường sau khi phanh xe vẫn tiếp tục di chuyển. Cự ly hãm phanh sẽ lớn nếu lực phanh lớn hơn lực ma sát với mặt đường. Lúc đó, thân xe di chuyển thêm 1 đoạn về phía trước và có một lực kéo nhẹ trở lại. Đệm TTC sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước tránh trường hợp thắng gấp.


Giảm độ nghiêng cho xe khi di chuyển đến những khúc cua

Sử dụng đệm giảm chấn TTC sẽ góp phần cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh giữ cho xe không bị nghiêng hẳn sang một bên.
Một số địa chỉ cung cấp bộ sản phẩm với giá đệm giảm sốc được niêm yết do Icare Global Trading phân phối như:

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Công ty TNHH MTV Ngọc Nhẫn: 62, Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

Garage Auto Việt: 142, đường 7B, khu A, khu phố 5, An Phú, quận 2, TPHCM

Garage Tốt Phước Hải: 457, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM

Garage Đức Thịnh: 549A, Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô