Phân biệt đệm giảm chấn TTC và các loại đệm kém chất lượng

Hiện trên thị trường phụ tùng ô tô xuất hiện nhiều sản phẩm đệm giảm chấn chất lượng kém, không phải chính hãng khiến cho người dùng hoang mang. Sử dụng đệm giảm chấn không chính hãng sẽ gây nguy hiểm cho xe ô tô cũng như người lái xe bởi nó không bảo vệ phuộc xe mà lại là nguyên nhân làm cho hệ thống phuộc ngày càng xuống cấp. Do đó, trong bài viết sau sẽ đề cập đến phân biệt đệm giảm chấn TTC và các loại đệm kém chất lượng giúp người dùng có thể sáng suốt lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nhận biết đệm giảm chấn TTC chính hãng

Đệm giảm xóc TTC Urethane còn có thể gọi là đệm giảm chấn TTC là một dạng phụ tùng cho xe ô tô. Được làm bằng chất liệu Urethane – chất liệu có độ đàn hồi cao và khả năng chịu được sức ép. Đệm được gắn vào hệ thống lò xo (hệ thống giảm xóc) của xe nhằm hỗ trợ hấp thu và phân tán lực tác động giúp xe di chuyển một cách êm ái, giảm nhẹ tác động của những dằn xóc lên cơ thể của người ngồi trên xe.

Tại Trung Quốc và Đông Nam Á, các sản phẩm giả danh thương hiệu TTC Urethane Buffer và sản phẩm kém chất lượng được sản xuất và bán tràn lan ra thị trường không những không có tác dụng mà còn gây hại cho hệ thống giảm xóc của xe.



Cấu tạo và hình dáng bên ngoài: Đệm giảm chấn lò xo có cấu tạo đặc biệt, có màu hơi trắng ngà, bề mặt gồm 8 hoặc 9 lỗ hình oval (hay còn gọi là eggshaped).

Thương hiệu: trên và dưới chiếc đệm có 2 dòng chữ in nổi thể hiện thương hiệu của sản phẩm:

Dòng trên: “TTC Think Think Car”.

Dòng dưới: “MADE IN KOREA” in nổi ngay chính giữa.

Do đó, khi mua đệm giảm chấn ô tô TTC uy tín mọi người nên tìm hiểu kỹ xuất xứ, nguồn gốc và những đặc điểm để nhận dạng sản phẩm chính hãng.

Tại thị trường phụ tùng dành cho xe ô tô hiện nay, nơi phân phối đệm giảm chấn TTC ở Tphcm chính hãng và chất lượng là Icare Việt Nam. Icare Việt Nam là tên viết tắt của Icare Global Trading Co., LTD – Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare.


Đệm giảm chấn TTC là sản phẩm của công ty TTC Hàn Quốc (Think Think Car Hàn Quốc) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Icare Global Trading Co., LTD – Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại điện tử toàn cầu Icare. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô