Tư duy và sự phát triển toàn cầu của Think Think Car Hàn Quốc

Think Think Car là một tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị phụ tùng xe hơi. Think Think Car ngày nay mở rộng thị trường ra khắp thế giới, có mặt trên khắp các quốc gia: Mỹ, Canada, Nga, Brazil, Bulgaria, Ukraine, Trung Quốc, Việt Nam,...

Sự phát triển toàn của của Think Think Car Hàn Quốc

Với mục tiêu “Nhân lực toàn cầu, Sản phẩm toàn cầu, Doanh nghiệp toàn cầu” và có thể mở rộng công ty vươn đến những thị trường trên thế giới, Think Think Car (TTC) luôn luôn nỗ lực và cố gắng đưa sản phẩm với thiết kế tối ưu nhất đến khách hàng cũng như thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo nhất.

Với những con số kinh doanh ngày càng tăng trưởng theo hàng năm, TTC đã không ngừng phát triển vượt bậc trong thời gian qua, cùng với những phân tích, nghiên cứu và tiếp cận thị trường khác nhau.


Tất cả nhân viên TTC đều được làm việc trong môi trường năng động, phù hợp để phát triển tối đa sự sáng tạo cũng như năng lực của mỗi người. Đến cuối cùng, TTC vẫn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm tốt hơn nhằm cải thiện không chỉ chất lượng cuộc sống của khách hàng mà cả trên thị trường thế giới.

Công nghệ TTC mang đến hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mong muốn có được lòng tin và sự ủng hộ từ mỗi khách hàng để có thể dần nâng cao giá trị thương hiệu.

Phát triển mạnh mẽ trong thị trường toàn cầu và nền kinh tế cạnh tranh ngày càng gay gắt, đệm giảm chấn TTC giúp TTC phát triển một cách nhanh chóng từ những công ty nhỏ lẻ cho đến toàn cầu.

Vươn lên đến một công ty toàn cầu

Phát triển mạnh mẽ trong thị trường toàn cầu với nền kinh tế cạnh tranh cao này, sản phẩm đệm TTC đã giúp chúng tôi phát triển nhanh chóng từ các công ty trong nước cho đến toàn cầu.

Dịch vụ khách hàng

Cung cấp cho khách hàng dịch vụ mà họ có thể trải nghiệm và đánh giá. Ngoài ra, TTC còn thiết lập các kênh truyền thông với khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Phát triển toàn cầu và tạo ra một tương lai mới

Thông qua những nỗ lực trong việc độc lập tạo ra các sản phẩm sáng tạo cùng với việc cải tiến chất lượng, phát triển công nghệ sản phẩm mới,... TTC sẽ tăng cường thị trường ô tô và dẫn dắt toàn cầu hóa các công ty Hàn Quốc.

Thông qua việc cải tiến phương pháp sản xuất và trang thiết bị nhà xưởng, Think Think Car muốn chứng minh rằng họ luôn thúc đẩy những tiêu chuẩn chất lượng cao và những mức độ kiểm tra giám sát nghiêm ngặt.

Hệ thống kiểm định tiêu chuẩn chất lượng ISO9001 của Hàn Quốc đã hình thành kim chỉ nam cho TTC củng cố lại quy trình kiểm soát của mình nhằm đảm bảo rằng sản phẩm khi được đưa ra thị trường với chất lượng tối ưu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giúp bạn lái xe an toàn trong mùa mưa

Mách bạn cách bảo dưỡng và lắp đặt đệm giảm chấn TTC

Đệm giảm xóc TTC – Sản phẩm dành cho xe ô tô